คู่มือวางแผนการสอบและหลักการเขียนตอบข้อสอบกฎหมายในระดับนิติศาสตรบัณฑิต เนติบัณฑิตไทย อัยการผู้ช่วย และผู้ช่วยผู้พิพากษา พร้อมการเตรียมตัวศึกษาต่อระดับนิติศาสตรมหาบัณฑิตในต่างประเทศ

ผู้แต่ง

  • ปิ่นหยก ศาสน์ประดิษฐ์ นักศึกษาชั้นปีที่ 2 สำนักวิชานิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง

DOI:

https://doi.org/10.14456/mfulj.2020.5

คำสำคัญ:

นิติศาสตรบัณฑิต, นิติศาสตรมหาบัณฑิต, เนติบัณฑิต, อัยการผู้ช่วย, ผู้ช่วยผู้พิพากษา

บทคัดย่อ

หนังสือคู่มือวางแผนการสอบและหลักการเขียนตอบข้อสอบกฎหมาย ในระดับนิติศาสตรบัณฑิต เนติบัณฑิตไทย อัยการผู้ช่วย และผู้ช่วยผู้พิพากษา พร้อมการเตรียมตัวศึกษาต่อระดับนิติศาสตรมหาบัณฑิตในต่างประเทศ ซึ่งเขียนโดย พลภวิษย์ พันธุ์คำเกิด เป็นหนังสือที่รวบรวมประสบการณ์ของผู้เขียน และข้อมูลที่น่าสนใจมาถ่ายทอดเพื่อเป็นการแนะแนวการเรียนการสอบกฎหมายในประเทศไทยให้กับผู้อ่าน นอกจากนี้ยังมี วรัญญา ตรงพิสุทธิ์ศักดิ์ ที่ร่วมเขียนหนังสือเล่มนี้ขึ้น โดยท่านได้ให้ข้อมูลการเตรียมความพร้อมในการศึกษาต่อระดับปริญญาโทด้านกฎหมายในต่างประเทศอีกด้วย หนังสือเล่มนี้จึงเป็นหนังสือที่เหมาะแก่ผู้ที่ประสงค์จะศึกษาหรือกำลังศึกษาอยู่คณะนิติศาสตร์ในระดับชั้นปริญญาตรี และวางแผนการสอบเนติบัณฑิตไทย หรือการสอบในสนามอัยการผู้ช่วยและผู้ช่วยผู้พิพากษา รวมถึงผู้ที่เตรียมตัวศึกษาต่อปริญญาโทด้านกฎหมายในต่างประเทศ

Downloads

Download data is not yet available.

Downloads

เผยแพร่แล้ว

01.01.2020

How to Cite

ศาสน์ประดิษฐ์ ปิ่นหยก. 2020. “คู่มือวางแผนการสอบและหลักการเขียนตอบข้อสอบกฎหมายในระดับนิติศาสตรบัณฑิต เนติบัณฑิตไทย อัยการผู้ช่วย และผู้ช่วยผู้พิพากษา พร้อมการเตรียมตัวศึกษาต่อระดับนิติศาสตรมหาบัณฑิตในต่างประเทศ”. วารสารนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง 3 (1):135-44. https://doi.org/10.14456/mfulj.2020.5.